Được hưởng “đặc ân”, Diego Costa vẫn… “bùng nổ”

Dù được Chelsea điền tên vào danh sách tham dự Premier League nhưng Diego Costa vẫn không cho thấy dấu hiệu sẵn sàng “làm hòa” với CLB.

Trong mùa Hè qua, Diego Costa đã nổi loạn đòi ra đi. Thậm chí, cầu thủ này nhất quyết không trở lại Chelsea. Thế nhưng, ước muốn của chân sút người Tây Ban Nha đã không trở thành hiện thực.


Diego Costa muốn trở lại Atletico Madrid nhưng CLB bị cấm chuyển nhượng tới tháng 1/2018. Trong khi đó, không CLB nào sẵn lòng đón cầu thủ này theo dạng cho mượn chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi.

Sau khi Diego Costa không thể ra đi, Chelsea đã điền tên tiền đạo này vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League mùa giải này. Đó được xem là “đặc ân” với Diego Costa.

Đồng đội ở Chelsea, Thibaut Courtois đã lên tiếng kêu gọi Diego Costa tiếp tục ở lại gắn bó với CLB bằng việc chia sẻ tấm hình chụp chung của hai người, kèm theo lời kêu gọi: “Hãy ở lại”.

Bất chấp điều đó, Diego Costa vẫn giữ thái độ cứng rắn. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, chân sút người Tây Ban Nha vẫn nhất quyết không trở lại Chelsea.

Tuy nhiên, nếu chân sút này vẫn “nổi loạn”, Chelsea sẽ không “nhẹ nhàng” nữa. Tờ Express cho hay, Chelsea sẵn sàng kiện Diego Costa vì không trở lại CLB. Thậm chí, The Blues sẽ yêu cầu cầu thủ này nộp phạt tới 50 triệu bảng vì bất tuân thượng lệnh trong thời gian còn hợp đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ