Chelsea rời bỏ 49 cầu thủ

Trong số những đội bóng tại Premier League, Chelsea có lẽ là CLB chia tay nhiều cầu thủ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Theo xác nhận của Chelsea thì họ đã để tổng cộng 49 cầu thủ chuyển tới một CLB mới trong mùa Hè này. 


Trong số những cầu thủ ra đi thì có tất cả 17 cầu thủ là ‘dứt tình’ hẳn với Chelsea, có thể kể tới ra đây một số cái tên nổi bật như John Terry, Nemanja Matic, Asmir Begovic, Nathan Ake, Dominic Solanke, Juan Cuadrado hay Loic Remy....những trường hợp còn lại đều ra đi theo dạng cho mượn.

Trên thực tế thì việc Chelsea để nhiều cái tên ra đi không còn là sự kiện hiếm gặp ở đội bóng này. Ngay như ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, The Blues cũng đã cho mượn tới 38 cầu thủ để trở thành CLB cho mượn cầu thủ nhiều nhất thế giới.

Trong những năm qua, Chelsea luôn theo đuổi chính sách mua rất nhiều cầu thủ trẻ, đem đi cho mượn và sẵn sàng bán khi được giá. Chính sách này đã vấp phải sự phản đối của không ít những nhà chuyên môn, dù vậy Chelsea dường như vẫn kiên định với chính sách của mình.

Trở lại với kỳ chuyển nhượng Hè 2017, dù chia tay tới 49 cái tên, song Chelsea cũng đã mua về 8 cầu thủ gồm có Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata, Davide Zappacosta, Danny Drinkwater, Kylian Hazard, và Ethan Ampadu. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ

TIN TỨC SÁNG 4/9: Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG