Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ

HLV Wenger khẳng định sẽ trở lại theo đuổi Thomas Lemar, mục tiêu mà Arsenal đã bị từ chối ở thời điểm chót phiên chợ hè 2017.
 
Ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã đề nghị mua Thomas Lemar với mức giá 92 triệu euro. Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn bị Monaco từ chối.
Thông tin này đã được HLV Wenger xác nhận trong bài phỏng vấn trên Telefoot. Có chi tiết khác biệt là ông tuyên bố sẽ không từ bỏ ý định đưa Lemar về sân Emirates.
“Lemar đã quyết định ở lại Monaco. Chúng tôi đã đề nghị 100 triệu euro ư? Đúng vậy. Chúng tôi sẽ quay trở lại thương vụ này. Đó là cầu thủ hoàn hảo trong cả tấn công lẫn phòng ngự”, HLV Wenger chia sẻ trên Telefoot.
Do không thể sở hữu Thomas Lemar nên Arsenal đã từ chối bán Alexis Sanchez cho Man City ở thời điểm chót phiên chợ hè 2017. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile vẫn chưa chịu kí hợp đồng mới với sân Emirates. Với diễn biến hiện tại, không loại trừ khả năng Sanchez sẽ rời Emirates trong năm 2018.
Bởi vậy, chắc chắn HLV Wenger đã phải tính tới chuyện chiêu mộ một ngôi sao mới thay thế. Lemar có thể đang là ưu tiên số 1 của chiến lược gia người Pháp.
Về phần Thomas Lemar, cầu thủ này đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Hà Lan 4-0 vừa qua cùng ĐT Pháp. Sau trận đấu, anh khẳng định vẫn muốn tiếp tục khoác áo Monaco.
“Tôi là người của Monaco. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Giờ tôi sẽ nỗ lực hết mình với CLB của mình để trưởng thành hơn nữa. Tôi không quan tâm tới những tin đồn trong mùa hè năm nay”, Lemar chia sẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho