Riyad Mahrez nhất định từ bỏ Leicester City

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Riyad Mahrez vẫn muốn rời khỏi Leicester City vào tháng 1 năm sau.

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Riyad Mahrez đã công khai ý định ra đi. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn không thể “đào tẩu” khỏi sân King Power bởi Leicester City hét giá quá cao.


AS Roma, Arsenal… đều từng trả giá Riyad Mahrez nhưng cuối cùng, họ đành bỏ cuộc vì không chấp nhận yêu cầu từ phía nhà cựu vô địch Premier League.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng Riyad Mahrez đã “đầu hàng”. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ người Algeria vẫn muốn rời Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dù sao, những người Leicester City cũng “an ủi” rằng Riyad Mahrez không hề nổi loạn để ra đi bằng mọi giá trong thời gian qua.

Cầu thủ này vẫn ra sân trong đội hình của Leicester City và đã có 2 đường kiến tạo thành bàn từ đầu mùa. Từ giờ cho tới tháng 1, Riyad Mahrez sẽ tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp ấy, trước khi hy vọng vào cơ hội mới.

Riyad Mahrez đã rời trại huấn luyện của đội tuyển Algeria vào ngày cuối TTCN mùa Hè. Cầu thủ này cũng không góp mặt trong trận thua 1-3 của Algeria trước Zambia ở vòng loại World Cup 2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ