Lukaku là “cầu thủ xuất sắc” cho M.U

Cựu đội trưởng của Man Utd, Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi Romelu Lukaku và cho rằng tiền đạo người Bỉ là “cầu thủ hoàn hảo” cho Quỷ đỏ.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc, Rooney đã phải đổi vị trí cho Lukaku. Trong khi tiền đạo người Anh trở lại CLB cũ Everton với giá miễn phí thì Lukaku cập bến Old Trafford với giá 75 triệu bảng.


Sau 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League, Lukaku đã ghi được 3 bàn thắng và cho thấy sự thích nghi nhanh chóng với đội bóng mới. Nhìn lại thương vụ này, Rooney thừa nhận Lukaku là mẫu cầu thủ hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên talkSPORT, Rooney nói: “Xét cho đội hình của Man Utd thì cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo”.

“Cậu ấy có sức mạnh, tốc độ và khả năng càn lướt. Tất nhiên, cậu ấy còn ghi rất nhiều bàn thắng và chắc chắn cậu ấy sẽ giúp Man Utd trở nên mạnh hơn”.

Với phong độ làm bàn ấn tượng của Lukaku, Man Utd đã toàn thắng 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa này. Quỷ đỏ có vẻ như đã thoát khỏi “căn bệnh hòa” đeo bám ở mùa giải trước, thời điểm họ không có một chân sút có thể tận dụng cơ hội tốt như Lukaku.

Cho dù vẫn bị nghi ngờ ở các trận đấu lớn nhưng đến thời điểm này Lukaku đã thể hiện đúng với những gì Rooney nhận xét. Gần nhất, tiền đạo này còn ghi 4 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2018 giúp Bỉ giành vé sớm đến Nga.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ