Giữ chân thành công Coutinho, Jurgen Klopp cho rằng?

HLV Jurgen Klopp rất tự tin sau khi Liverpool giữ chân được Philippe Coutinho bất chấp sự chèo kéo từ Barcelona.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc, Barcelona đã liên tục đặt giá hỏi mua Philippe Coutinho với mức giá cao nhất lên đến 120 triệu bảng. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Liverpool hòng được đến Camp Nou.


Tuy nhiên đến cuối cùng, Coutinho vẫn phải ở lại Anfield vì sự cứng rắn của Liverpool. Chia sẻ với báo giới, HLV Jurgen Klopp rất hài lòng khi giữ chân thành công tiền vệ 25 tuổi này. Ông nhấn mạnh Liverpool đã “làm được điều mà họ muốn làm”.

Bên cạnh đó, ông từ chối so sánh với trường hợp của đội bóng cũ Dortmund, đội đã chấp nhận bán ngôi sao của họ là Ousmane Dembele cho Barcelona với giá 97 triệu bảng.

Chia sẻ trên SPORT1, HLV Klopp nói: “Chúng tôi có tình huống của chúng tôi và Dortmund có 1 tình huống khác”.

“Bạn không thể tin tất cả mọi thứ trên báo chí, đặc biệt về các lời đề nghị. Mọi chuyện đã kết thúc”.

“Chúng tôi không giống George Orwell, nơi mà mọi người có thể biết mọi thứ ngay lập tức. Chúng tôi có chính xác tình huống mà chúng tôi muốn và không có vấn đề gì khác”.

“Còn Dortmund đã quyết định cầu thủ của họ được phép ra đi, bởi vậy tôi không thể so sánh, đó là 2 tình huống hoàn toàn khác nhau”.

“Hiện tại, chúng tôi vẫn có một cầu thủ giỏi trong đội hình”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ