BẢN TIN TỐI 3/9: Ibra mua du thuyền mới

Ibra sắm du thuyền mới; Costa nên tập trung với Chelsea; Can đến Juventus vào tháng 1? Thành Milan ganh đua giành Vidal… là những tin chính trong Bản tin tối 3/9.

    Ibra sắm du thuyền mới. Hãng thông tấn ANSA đưa tin, để chào mừng việc trở lại Manchester United, Zlatan Ibrahimovic, đã có mặt tại Italia để nghiên cứu những chiếc siêu du thuyền. Chiếc Riva 100 Corsaro được nhắm đến có mức giá 8 triệu euro, nhưng Ibra và gia đình sẵn sàng đầu tư số tiền lên tới 19 triệu euro.
    Costa nên tập trung với Chelsea. Nhằm phục vụ cho kế hoạch ký hợp đồng vào tháng 1/2018, CLB Atletico Madrid đã khuyên tiền đạo Diego Costa trở lại tập trung với Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha đã được đăng ký trở lại danh sách của The Blues sau khi không tìm được bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
    Barcelona vẫn muốn đẩy Turan đi. Mặc dù thị trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha đã đóng cửa nhưng CLB Barcelona vẫn tin là họ sẽ bán được tiền vệ Arda Turan cho Galatasaray trong tuần tới. Phải đến thứ Sáu tới, các CLB của Thổ Nhĩ Kỳ mới hết hạn mua cầu thủ.
    Can đến Juventus vào tháng 1? Mặc dù có thể chờ đến cuối mùa giải này để giành Emre Can theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng tin từ phía Juve cho biết, họ không muốn mất nhiều thời gian nên sẽ trở lại đàm phán với Liverpool trong tháng 1/2018. Khi đó, mức phí chuyển nhượng sẽ thấp hơn nhiều so với 25 triệu euro mà họ đã đề nghị trong mùa Hè vừa qua.
    Italia chuẩn bị cho play-off. Thất bại trước Tây Ban Nha dường như khiến người Italia chấp nhận phải đá play-off để giành vé đến Nga vào năm sau. Vì thế, báo chí Italia cho hay, từ thời điểm này, đội bóng của HLV Giampaoli Ventura đã nghiên cứu các đối thủ tiềm năng mà họ có thể gặp như Thụy Điển, CH Ailen, Hy Lạp và Bắc Ailen.
    Thành Milan ganh đua giành Vidal. Tờ Tutosport đưa tin, AC Milan và Inter Milan đều sẵn sàng chi mạnh tay trong mùa Hè năm 2018 để đưa tiền vệ CLB Bayern Munich, Arturo Vidal, trở lại Serie A. Inter thậm chí đã chuẩn bị sẵn mức lương 7,5 triệu euro cho cầu thủ 30 tuổi người Chile.
    Liga tiêu ít nhất trong mùa Hè. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 khép lại và với 557 triệu euro mua cầu thủ, La Liga là giải đấu có sự đầu tư thấp nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Premier League chi nhiều nhất, với 1,6 tỷ euro, tiếp theo là Serie A (887), Ligue 1 (677) và Bundesliga (609).
    Kompany muốn làm HLV. Đội trưởng CLB Manchester City, Vincent Kompany, khẳng định, anh sẽ thực hiện hết hợp đồng còn lại 2 năm với đội bóng và sau đó sẽ nghiên cứu đến việc trở thành HLV trong tương lai. “Chắc chắn là tôi vẫn sẽ gắn bó với bóng đá, vì đó là niềm đam mê của tôi”, anh nói. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ