Rooney bật mí lý do rời Man Utd

Tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ lý do chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.


Theo đó, trong bài trả lời phỏng vấn với talkSPORT, chân sút người Anh cho biết anh quyết định rời Man Utd là do biết mình không thể đáp ứng được những đòi hỏi từ HLV Jose Mourinho.

“Tôi nhận ra rằng mình sẽ khó có thể đáp ứng lại những mong muốn lớn lao từ HLV Mourinho, vì vậy ra đi có lẽ là cách giải quyết tốt nhất”, R10 nói.

Sau khi chia tay Man Utd, Rooney trở lại khoác áo đội bóng cũ Everton. Khá bất ngờ là chân sút 31 tuổi này đã thể hiện được phong độ khá tốt trong những vòng đấu vừa qua tại Premier League khi ghi được 2 bàn thắng.

Cũng trong buổi phỏng vấn với talkSPORT, Rooney đã nói vì sao anh nói lời gia từ tuyển Anh. Theo R10 thì anh muốn dành toàn bộ thời gian để tập trung vào Everton, hơn nữa anh muốn dành vị trí của mình trong mùa áo Tam sư cho một cầu thủ khác xứng đáng hơn.

“Tôi đã từng chứng kiến một vài cầu thủ tuyên bố giã từ ĐTQG nhưng sau đó lại quay lại. Tôi thì sẽ không làm vậy. Bây giờ rất nhiều cầu thủ đang cố gắng để có được một chỗ tới Nga, và tôi muốn để vị trí của mình cho một người khác xứng đáng, và do đó mà tôi đã đưa ra quyết định”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ