“Arsenal hành động như các đứa trẻ”

Phát biểu trước báo giới, cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Arsenal.

Arsenal đã có khởi đầu mùa giải theo cách không thể tệ hơn. Sau chiến thắng trước Leicester City, CLB đã hứng chịu 2 thất bại liên tiếp trước Stoke City và Liverpool.


Trong những ngày qua, nhiều người lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của HLV Wenger nhưng Emmanuel Petit cho rằng các cầu thủ Arsenal cũng phải chịu trách nhiệm bởi thái độ thi đấu hời hợt của mình.

Phát biểu trước báo giới, cựu danh thủ người Pháp cho biết: “Tôi thấy những cầu thủ Arsenal thi đấu quá hời hợt. Họ chẳng có động lực nào. Mọi người chỉ trích HLV Wenger nhưng không thể dồn trách nhiệm lên ông ấy. 

Tại sao những cầu thủ thi đấu cho CLB hàng đầu thế giới, ở SVĐ lớn nhất thế giới lại thi đấu tệ hại như vậy?

Một số người ở Arsenal dường như không có ý thức rằng đang khoác lên mình chiếc áo của CLB. Có lẽ, họ nên tự ngẫm mình đã làm được những gì cho đội bóng, chứ không phải CLB đã mang lại những gì cho mình.

Một số người cũng nên ngồi xuống và tự nhủ rằng hãy dừng lại hành động như những đứa trẻ. Họ nên tự hào vì khoác lên mình chiếc áo của Arsenal”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hungary 0-1 Bồ Đào Nha: Đợi đến ngày quyết đấu

Liverpool bị cho là lãnh đạo Barca nói dối vụ Coutinho

Chiêu hụt “bom tấn”, Wenger vẫn không từ bỏ